Daily Use English Sentences with Tamil Meaning

Daily Use English Sentences with Tamil Meaning


     Hello Readers, this is a collection of sentences used in daily life conversation. I hope it helps people who are learning English through Tamil.



1. Tell me.
     என்னிடம் சொல்.
       
2. Don't cry
       அழாதே.

3. Let me go.
      என்னை போக விடு.

4. That's enough  
      அது போதும்

5.Enjoy yourself
      சந்தோசமாக இருங்கள்

6. Have patience
     பொறுமையாக இருங்கள்.

7.Shut the door.
     கதவை மூடு.

8.Open the windows.
      ஜன்னலை திறக்கவும்

9. Come with me.
       என்னுடன் வா.

10. Switch of the fan.
        மின்விசிறியை அணைக்கவும்

11. It's terribly hot.
          இங்கு மிகவும் சூடாக 
      இருக்கிறது.

12. That's true.
         அது உண்மை.

13. I'm leaving
         நான் கிளம்புகிறேன்.

14. Not enough.
          போதாது.

15. Don't loose hope.
         நம்பிக்கையை இழக்காதே.

16. I know.
         எனக்கு தெரியும்.

17. Not again.
           மறுபடியும் வேண்டாம்.

18. I don't mean it.
        நான் அந்த அர்த்தத்தில் 
      சொல்லவில்லை.

19. Believe me
         என்னை நம்புங்கள்.

20. I can't say.
        என்னால் சொல்ல முடியாது.

21. Wake up.
         எழுந்திரு.

22.Get ready.
         தயாராய் இரு.

23. Not you.
         நீங்கள் இல்லை.

24. Do me a favour.
         எனக்கு ஒரு உதவி செய்.

25. Call me back.
         என்னை மீண்டும் அழைக்கவும்.















   
       

கருத்துகள்